Game Giáo Dục có Thưởng Lần 1


- Nhằm kích thích phong trào học tập các môm ở các em học sinh. Giúp các em học sinh kiểm tra lại kiến thức của mình. Nhận những phần thưởng kích lệ tinh thần.

- Người chơi trả lời 5 câu hỏi kiến thức các môn: Toán, văn, tiếng anh, lí, hóa, sinh, sử,....trong thời gian 3 phút. Sau đó Dự đoán có bao nhiêu người tham gia trả lời đúng các câu hỏi (Lưu ý là dự đoán số người tham gia mà trả lời đúng chứ không phải dự đoán số người tham gia trả lời).

Cú Pháp trả lời: 1X,2X,3X,4X,5X- SĐT nhận thưởng. Trong đó X là đáp án các câu 1,2,3,4,5. Ví dụ: 1A,2B,3C,4D,5D- 0966123456

- Giải thưởng: (Tinh thần vui là chính, kiến thức là quan trọng)

+ 01 giải nhất (Thẻ cào điện thoại trị giá 50k)Người trả lời sớm nhất, đúng đáp án câu hỏi nhiều nhất và có số dự đoán đúng (hoặc gần đúng đối với trường hợp không ai dự đoán đúng chính xác) với số người tham gia cuộc thi.

+ 02 giải nhì (Thẻ cào điện thoại trị giá 20k): Trừ người đã được giải nhất. Người trả lời sớm nhất, đúng đáp án câu hỏi nhiều nhất và có số dự đoán đúng (hoặc gần đúng đối với trường hợp không ai dự đoán đúng chính xác) với số người tham gia cuộc thi.

+ 02 giải ba (Thẻ cào điện thoại trị giá 10k): Trừ người đã được giải nhất, giải nhì. Người trả lời sớm nhất, đúng đáp án câu hỏi nhiều nhất và có số dự đoán đúng (hoặc gần đúng đối với trường hợp không ai dự đoán đúng chính xác) với số người tham gia cuộc thi.

- Thời gian công bố giải: Sau khi kết thúc thời gian tham gia 1 ngày. 

LINK THAM GIA: TẠI ĐÂY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp:
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok