TỔNG HỢP CÁC CÔNG CỤ CẦN THIẾT DẠY HỌC ONLINE

1. Phần mềm dạy học trực tuyến Zoom Cloud Meeting
Một trong các phần mềm dạy học trực tuyến được đánh giá tốt nhất hiện nay là phần mềm học trực tuyến Zoom Cloud Meeting hay còn được gọi là Zoom là một giải pháp cuộc họp online, hội nghị truyền hình, thảo luận nhóm và cả học trực tuyến. Vận hành trên một nền tảng đơn giản giúp cho việc sử dụng phần mềm này cũng trở nên dễ dàng hơn. Các lớp học online thường sử dụng Zoom Cloud Meeting bởi tính năng tiện lợi, hỗ trợ video, âm thanh, hình ảnh và chia sẻ màn hình chất lượng trên cả hệ điều hành Mac, Windows, Android và cả IOS.

Download Zoom cho PC: TẠI ĐÂY

2. Phần mềm dạy học trực tuyến Google Meet
Google Meet là một giải pháp học trực tuyến được Google hỗ trợ không tốn phí, có thể sử dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Download Google Meet cho PC: TẠI ĐÂY

3. Phần mềm hỗ trợ dạy học MICROSOFT FORMS

Với Microsoft Forms giáo viên có thể tạo các khảo sát, bài kiểm tra. Giáo viên có thể mời học sinh tham gia phản hồi bằng cách dùng hầu như bất kỳ trình duyệt web hoặc thiết bị di động nào. Giáo viên dễ dàng xem kết quả theo thời gian thực khi các biểu mẫu, bài kiểm tra… được gửi đi, sử dụng phân tích tích hợp sẵn để đánh giá phản hồi và xuất kết quả với Excel để thực hiện việc phân tích bổ sung. Với Microsoft Forms, giáo viên dễ dàng tạo các phiếu khảo sát hoặc bài kiểm tra trực tuyến với các loại câu hỏi như lựa chọn, văn bản (câu trả lời ngắn, câu trả lời dài), xếp hạng, sắp xếp theo thứ tự, ngày tháng.





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp:
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Tiktok